Nhật Minh - nhà cung cấp bồn composite hàng đầu Việt Nam

Thi công bọc phủ Composite chống thấm tại TPHCM

Thi công bọc phủ Composite chống thấm tại TPHCM  được rất nhiều người quan tâm. Bọc chống thấm Composite vừa tiết kiệm chi phí vừa ứng dụng được trong nhiều công trình. Vậy việc thi công chống thấm bọc phủ Composite có điểm gì đặc biệt?

Công nghệ chống thấm bằng bọc phủ Composite đang rất thịnh hành trong các công trình hiện nay. Nó cho hiệu quả chống thấm vượt trội, độ bền cao và tiết kiệm chi phí tối đa. Nếu bạn đang tìm kiếm thi công bọc phủ Composite chống thấm tại TPHCM thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây!

Bọc phủ Composite chống thấm do Nhật Minh FRP thực hiện

Giới thiệu về thi công bọc phủ Composite 

Bọc phủ Composite lên bề mặt vật dụng là cách chống thấm, chống bào mòn vô cùng hiệu quả. Được cấu tạo từ sợi thuỷ tinh, nhựa Vinylesster/Polyester và các hợp chất khác. Do đó, Composite mang lại nhiều ưu điểm vượt trội.Thi công bọc phủ Composite là quá trình gia công bọc phủ lớp nhựa Composite lên bề mặt công trình như: bể bơi, sàn tàu, bể nuôi thuỷ sản, bể đựng hoá chất,…Công trình được bọc phủ Composite sẽ có độ bền cao, có thể tái sử dụng, tiết kiệm chi phí hơn so với việc sử dụng bồn Composite hoàn toàn. Việc thi công bọc phủ Composite rất đơn giản nên bạn có thể tự thực hiện nếu nắm chắc được quy trình.

Đặc điểm của sản phẩm được chống thấm bằng Composite

Công nghệ chống thấm bằng nhựa Composite có 2 đặc điểm phổ biến nhất. Đó là các sản phẩm được chống thấm Composite sẽ phải dùng vải sợi thuỷ tinh và màng chống thấm Composite.

Thi công bọc phủ Composite chống thấm tại TPHCM dùng vải sợi thuỷ tinh để chống thấm 

Trên thị trường hiện nay có 2 loại vải sợi thuỷ tinh dùng trong chống thấm phổ biến nhất. Đó là vải sợi thuỷ tinh CSM và vải sợi thuỷ tinh tisue.

  • Vải thuỷ tinh CSM được gia công từ các sợi thuỷ tinh nhỏ, được đan với nhau thành đường chéo.
  • Vải tissue có đường kính nhỏ, sợi vải mỏng, mịn hơn so với vải thuỷ tinh CSM. Bên cạnh đó vài sợi thuỷ tinh tissue có độ bền cao hơn vải thuỷ tinh CSM.

Keo và màng Composite chống thấm

Keo chống thấm Composite được sản xuất để chống nước. Do đó, loại keo này sẽ được dùng cho các công trình bọc phủ Composite dưới nước như: bể bơi, bể hoá chất,… Ngoài công dụng gắn kết các nguyên vật liệu thì keo chống thấm Composite còn giúp tăng tuổi thọ của công trình.Màng Composite chống thấm cũng được sản xuất để tăng tuổi thọ cho công trình. Bên cạnh đó là nâng cao khả năng chống ăn mòn của axit, các loại hoá chất,…

Thi công bọc phủ Composite chống thấm tại TPHCM – Bọc phủ nền nhà

Ứng dụng thi công bọc phủ Composite chống thấm tại TPHCM

Bọc phủ chống thấm được ứng dụng trong nhiều công trình công nghiệp. Một số ứng dụng phải nhắc đến như:Bọc Composite cho bồn chứa hoá chất: Chất liệu Composite có khả năng chống lại ăn mòn, tránh tình trạng rò rỉ hoá chất. Do đó, nó được phủ lên các bồn chứa: HCl, bồn javen, bồn NaOH, …Bọc phủ Composite chống thấm cho bồn xử lý nước thải: Trong nước thải công nghiệp có chứa hoá chất bào mòn. Vì vậy, sau thời gian sử dụng sẽ làm rò rỉ nước thải ra ngoài. Bọc phủ lớp Composite sẽ được ứng dụng bọc bể xử lý nước thải, các đường ống dẫn nước thải,… để tăng tuổi thọ cho hệ thống xử lý của nhà máy.Bọc phủ Composite chống thấm sàn nhà kho, nhà xưởng: Các nhà máy thực phẩm hoặc trang thiết bị thông thường sẽ được phủ lớp Composite cho sàn nhà. Đây là cách tránh sự ăn mòn của axit, hoá chất, chất tẩy rửa,…Ngoài ra, bọc phủ Composite có thể được ứng dụng trong tẩy rửa thép, phủ sơn tĩnh điện,… để gia tăng hiệu quả chống thấm và an toàn cho người dùng.

Tại sao nên chọn công ty Nhật Minh để thi công bọc phủ Composite chống thấm?

Nắm bắt những ưu thế vượt trội của công nghệ Composite chống thấm. Các công ty sản xuất, phân phối nhựa Composite lần lượt ra đời. Tuy nhiên, về thời gian hoạt động cũng như nắm trong tay công nghệ tiên tiến thì Công ty Nhật Minh tự tin là công ty thi công bọc phủ Composite chống thấm tại TPHCM uy tín nhất hiện nay!Nhật Minh sản xuất, phân phối các bồn chứa Composite như: bồn tự hoại, bồn tách mỡ, bể thuỷ sản, bể chứa thực phẩm, hoá chất, xử lý nước thải,… Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ:

  • Thi công bọc phủ Composite chống thấm cho các nhà xưởng, sân thượng, tàu thuyền, chống thấm sàn bê tông,…
  • Thi công chống thấm bể chứa nước, bể bơi, bể nuôi cá, tôm, các bể nước ngầm,… bao gồm cả các công trình đã và đang sử dụng.
  • Thi công khuôn vật liệu từ nhựa Composite theo yêu cầu của khách hàng.
  • Bọc phủ Composite lên ống dẫn hoá chất, ống khói,…

Công ty Nhật Minh luôn mang chất lượng tốt phù hợp với giá thành đến với khách hàng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm nên đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Bên cạnh đó là sự tận tâm, tận tình chăm sóc khách hàng. Nhật Minh tự hào là đơn vị thi công bọc phủ Composite uy tín tại TPHCM.

Nhật Minh thi công bọc phủ Composite

Công nghệ chống thấm bằng Composite là bước tiến trong ngành công nghiệp nước ta. Hiệu quả chống thấm vượt trội của Composite cùng với giá thành hợp lý, tính thẩm mỹ cao nên ngày càng được ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thi công bọc phủ Composite chống thấm tại TPHCM thì hãy liên hệ ngay với Nhật Minh!Thông tin liên hệ:CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ NHẬT MINHĐC : 70-72 đường số 11, KDC Cityland Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, Tp.HCM

NHẬT MINH

Bồn Nhựa PP - PVC - PE, Bồn Composite, Bồn Chứa Hóa Chất, Bể Tách Dầu Mỡ uy tín, giá tốt

DANH MỤC SẢN PHẨM