Nhật Minh - nhà cung cấp bồn composite hàng đầu Việt Nam

Báo giá bồn xử lý nước thải Composite – Bồn Composite chính hãng giá tốt

Vật liệu Composite được sử dụng trong chế tạo bồn chứa nước thải sinh hoạt. Với nhiều ưu điểm khi sử dụng mà bồn Composite ngày càng được ưa chuộng. Do đó, việc tìm kiếm báo giá bồn xử lý nước thải Composite là mối quan tâm của khách hàng.

Composite là một loại chất liệu tổng hợp từ nhiều vật liệu khác nhau. Trong đó, 2 nguyên liệu chủ yếu là nhựa và sợi thuỷ tinh. Bồn chứa Composite mang đến nhiều ưu điểm hơn bồn chứa khác. Nếu bạn đang tìm kiếm báo giá bồn xử lý nước thải Composite thì hãy tham khảo bài viết dưới đây!

Bồn Composite xử lý nước thải đang được sản xuất

Ưu điểm và ứng dụng của bồn nhựa Composite xử lý nước thải

Bồn xử lý nước thải Composite được ví như là cứu tinh của ngành công nghiệp xử lý nước thải. Loại bồn chứa này có những điểm vượt trội như:

  • Có khả năng ngăn chặn sự ăn mòn của nhiều loại chất hoá học và axit như: H2SO4, HNO3,…
  • Độ bền vượt trội. Thực tế chứng minh bồn Composite có tuổi thọ cao hơn gỗ hay kim loại từ 2 đến 3 lần.
  • Có khả năng chịu nhiệt tốt, chịu được sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ. Không gây biến dạng trong thời tiết nhiệt đới của nước ta.
  • Trọng lượng bồn nhẹ do thành phần chủ yếu là nhựa. Thuận tiện cho quá trình di chuyển, lắp đặt tại công trình.
  • Có khả năng chống cháy, chống điện, tránh tình trạng ăn mòn, va đập mạnh.
  • Giá thành hợp lý so với tuổi thọ của bồn. Chi phí sản xuất, bảo dưỡng, lắp đặt thấp.
  • Đa dạng dung tích, phù hợp với nhiều loại công trình khác nhau.

Với rất nhiều ưu điểm như trên mà bồn Composite được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Không chỉ làm bồn chứa nước thải, xử lý nước thải mà người ta còn sử dụng Composite để làm bể bơi, bể nuôi cá, nuôi tôm, chứa hoá chất, axit,…

Lưu ý khi chọn mua bồn Composite xử lý nước thải

Trước khi tìm kiếm báo giá bồn xử lý nước thải Composite thì bạn nên tìm hiểu kỹ về dòng bồn chứa này. Dưới đây là một vài lưu ý khi chọn mua bồn xử lý nước thải Composite:

  • Xác định nhu cầu sử dụng bồn Composite của mình. Bạn mua bồn xử lý nước thải cho hộ gia đình, khu chung cư hay nhà hàng, khách sạn,…?
  • Tìm hiểu kỹ về các loại bồn Composite, nơi sản xuất, lắp đặt uy tín trên thị trường. Điều này sẽ giúp đảm bảo về chất lượng bồn cũng như được bảo vệ quyền lợi của bạn.
  • Lựa chọn kích thước bồn phù hợp với mục đích dùng. Thông thường, nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn chọn lựa kích thước phù hợp với công trình của bạn.
  • Tính toán vị trí lắp đặt bồn xử lý nước thải. Làm thế nào cho bồn chứa nằm ở vị trí an toàn nhất, tiết kiệm diện tích và đảm bảo hoạt động dễ dàng.
  • Tìm hiểu thêm các dịch vụ lắp đặt, bảo dưỡng bồn xử lý nước thải và chuẩn bị chi phí đầy đủ trước khi tiến hành lắp bồn.
Chọn mua bồn xử lý nước thải Composite chính hãng

Báo giá bồn xử lý nước thải Composite chính hãng 2023

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều đơn vị sản xuất và lắp ráp bồn xử lý nước thải Composite. Do đó, việc báo giá bồn Composite một cách chính xác là rất khó. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm. Dưới đây là một số những tác động làm thay đổi giá bồn Composite:

Dung tích, thể tích bồn xử lý nước thải

Bồn xử lý nước thải có nhiều dung tích khác nhau để phù hợp với từng công trình. Với hộ gia đình thì dung tích bồn sẽ nhỏ hơn so với khu chung cư hay nhà hàng lớn,… Trong một số trường hợp đặc biệt thì người dùng có thể yêu cầu đơn vị sản xuất cung cấp bồn chứa kích thước theo yêu cầu.

Độ dày thành bồn Composite

Độ dày trung bình của các bồn xử lý nước thải Composite hiện nay là từ 5 đến 7mm. Tuỳ từng công trình mà đơn vị sản xuất sẽ tư vấn bồn có độ dày phù hợp cho khách hàng.

Báo giá bồn xử lý nước thải Composite của đơn vị sản xuất, lắp đặt

Giá của bồn xử lý nước thải Composite tương đối ổn định qua các năm. Mặc dù vậy, ở mỗi đơn vị sản xuất khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Thông thường, giá thành của những đơn vị sản xuất uy tín sẽ cao hơn những đơn vị nhỏ lẻ thường.Việc lựa chọn đơn vị uy tín sẽ đảm bảo chất lượng bồn cho bạn hơn. Khi chọn bồn xử lý giá rẻ thì bạn dễ phải đối mặt với việc bồn chứa nhanh xuống cấp, rò rỉ hoặc dễ nứt vỡ,…

Quãng đường vận chuyển bồn chứa từ nơi cung cấp đến nơi lắp đặt

Chi phí vận chuyển cũng là một trong những yếu tố quan trọng làm tăng chi phí lắp đặt bồn chứa. Với khoảng cách gần thì đơn vị vận chuyển sẽ vận chuyển nhanh hơn và ngược lại. Bạn có thể liên hệ trước với nhân viên tư vấn để được tư vấn về các khoản phí phải trả.

Nhật Minh FRP cung cấp dịch vụ báo giá bồn xử lý nước thải Composite nhanh chóng

Tóm lại, bồn xử lý nước thải bằng chất liệu Composite là giải pháp xử lý nước thải tiên tiến hiện nay. Ưu điểm của bồn xử lý nước thải này vượt trội hơn rất nhiều bồn truyền thống. Báo giá bồn xử lý nước thải Composite sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Quan trọng nhất là bạn nên chọn nơi sản xuất uy tín như công ty Nhật Minh để được đảm bảo về giá.

NHẬT MINH

Bồn Nhựa PP - PVC - PE, Bồn Composite, Bồn Chứa Hóa Chất, Bể Tách Dầu Mỡ uy tín, giá tốt

DANH MỤC SẢN PHẨM