Nhật Minh - nhà cung cấp bồn composite hàng đầu Việt Nam

Bồn Composite xử lý nước thải sinh hoạt giá rẻ

Bồn Composite được ứng dụng trong xử lý nước thải trong sinh hoạt rất phổ biến. Với độ bền cao, chống lại được sự ăn mòn, khả năng xử lý sạch và giá thành hợp lý. Vậy làm thế nào để mua bồn Composite xử lý nước thải sinh hoạt giá rẻ, uy tín? Sự xuất hiện của bồn Composite là cứu tinh trong việc xử lý nước thải sinh hoạt hiện nay. Bồn chứa không chỉ đảm bảo xử lý tối đa nước thải mà còn tiết kiệm chi phí cho nhà đầu tư. Bồn Composite xử lý nước thải sinh hoạt giá rẻ thì có đảm bảo về chất lượng? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây!

Bồn xử lý nước thải Composite các loại

Tìm hiểu về bồn xử lý nước thải sinh hoạt Composite 

Bồn Composite xuất hiện trên thị trường một thời gian dài nhưng không phải ai cũng biết đến. Vậy bồn Composite có mấy loại? Bồn có cấu tạo và cách hoạt động như thế nào?

Phân loại

Có nhiều cách phân loại bồn chứa Composite như: theo hình dạng, kích thước, chức năng. Trong đó, chủ yếu người ta sẽ phân loại bồn Composite theo 3 hình dạng dưới đây:

  • Bồn xử lý nước thải Composite hình trụ ngang: Loại bồn này sẽ được lắp ghép từ nhiều bồn khác nhau tạo thành hệ thống để xử lý nước thải.
  • Bồn Composite xử lý nước thải sinh hoạt hình trụ đứng: Đây là loại bồn phổ biến với giá thành rẻ nhưng hiệu quả xử lý nước thải, phân bố dung dịch đều hơn.
  • Bồn Composite hình hộp: Đây là loại bồn có các khung chịu lực thép. Được dùng trong các nhà máy, xí nghiệp lớn, nhiều hoá chất.

Cấu tạo

Cấu tạo chung của bồn Composite xử lý nước thải sinh hoạt giá rẻ đều được tạo thành từ nhiều bồn liên kết với nhau. Giữa các khớp nối sẽ được phủ Composite để bảo vệ, che chắn, ngăn chặn quá trình bào mòn của chất hoá học. Bồn xử lý nước thải sẽ được cấu tạo từ 2 bồn chính đó là bồn lắng và bồn lọc chất thải thô. Cùng với đó là các phụ kiện” ống chờ, mặt bít làm từ chất liệu Composite. Lớp vỏ của bồn xử lý nước thải Composite phải đạt tiêu chuẩn ASTMD4097 – 01 (2010). Công nghệ xử lý nước thải sinh hoạt đạt tiêu chuẩn QCVN14:2018/BTNMT.

Phương thức hoạt động của bồn Composite xử lý nước thải sinh hoạt giá rẻ

Bồn Composite xử lý nước thải theo phương thức hoạt động của 5 ngăn: thiếu khí, hiếu khí, lắng, khử trùng và ngăn chứa. Trong đó:

  • Bồn thiếu khí sẽ phân phối khí thô, làm đồng đều nước thải.
  • Bồn hiếu khí sẽ chuyển hoá chất hữu cơ, chất ô nhiễm trong nước thải thành nước, CO2, Ni – tơ,…
  • Bồn lắng sẽ làm lắng đọng chất thải, tách nước và bùn.
  • Bồn khử trùng giúp diệt đi vi khuẩn có nguy cơ gây hại khi được thải ra môi trường. Chất khử trùng sẽ được đưa từ bên ngoài vào.
  • Bồn chứa là nơi sẽ chứa đựng bùn chất thải. Tiếp tục quá trình xử lý tại bồn thiếu khí. Sau cùng sẽ được đưa ra ngoài xử lý. Thời gian trung bình để đưa bùn ra ngoài xử lý là từ 2 đến 3 tháng.
Vận chuyển bồn Composite xử lý nước thải sinh hoạt giá rẻ

Ứng dụng bồn Composite xử lý nước thải trong sinh hoạt

Bồn Composite xử lý nước thải sinh hoạt mang lại nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng bồn thông thường:

  • Trọng lượng nhẹ, thuận tiện cho quá trình vận chuyển hay lắp đặt,
  • Độ bền rất cao, chống lại sự ăn mòn của hoá chất hay axit, ngăn rò rỉ chất thải,
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí để sản xuất,
  • Giá thành hợp lý,
  • Có thể bảo dưỡng, sửa chữa sau thời gian dài sử dụng mà không cần lắp đặt bồn mới,
  • Tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm diện tích đặt bồn chứa,
  • Phù hợp để xử lý nước thải sinh hoạt trong hộ gia đình đến công nghiệp,…

Với những lợi ích trên mà ứng dụng bồn Composite rất đa dạng. Nó được dùng để làm bồn xử lý nước thải cho khu chung cư lớn, bệnh viện, trường học, nhà hàng, khách sạn, nhà máy, khu công nghiệp,…Tuỳ thuộc vào công trình lớn hay nhỏ mà nhà sản xuất sẽ tạo ra bồn có kích thước khác nhau. Chính bởi thế mà bồn Composite ngày càng phổ biến và được nhiều nhà đầu tư chọn lựa hơn.

Bồn Composite xử lý nước thải sinh hoạt giá rẻ mua ở đâu?

Có rất nhiều đơn vị thi công và lắp đặt bồn Composite xử lý nước thải giá rẻ. Tuy nhiên, những sản phẩm giá rẻ sẽ không đảm bảo về chất lượng cũng như hiệu quả làm sạch chất thải. Do đó, khách hàng cần chọn lựa đơn vị uy tín để đảm bảo giá ổn và chất lượng tốt.Nắm bắt nhu cầu sử dụng của đa số khách hàng. Công ty Nhật Minh cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm bồn Composite xử lý nước thải chất lượng cao với giá thành tốt nhất hiện nay. Ngoài bồn chứa nước thải, công ty còn sản xuất các bồn chứa nước, bồn đựng thực phẩm, bể tách mỡ,…Nhật Minh cam kết đem sản phẩm chất lượng, giá thành thấp nhất đến với khách hàng. Bên cạnh đó là tư vấn miễn phí, báo giá nhanh chóng, sản xuất và thi công theo yêu cầu.

Bồn xử lý nước thải Composite giá rẻ tại Nhật Minh

Bồn Composite xử lý nước thải sinh hoạt giá rẻ trên thị trường rất phổ biến. Việc chọn lựa sản phẩm chất lượng, giá rẻ phụ thuộc vào việc chọn lựa nơi sản xuất, phân phối bồn Composite. Nhật Minh tự hào là đơn vị uy tín để khách hàng yên tâm lựa chọn.

NHẬT MINH

Bồn Nhựa PP - PVC - PE, Bồn Composite, Bồn Chứa Hóa Chất, Bể Tách Dầu Mỡ uy tín, giá tốt

DANH MỤC SẢN PHẨM