Nhật Minh - nhà cung cấp bồn composite hàng đầu Việt Nam

Giá bồn tự hoại composite chính hãng năm 2023

Bồn tự hoại composite có khả năng xử lý chất thải vượt trội. Bên cạnh đó là những ưu thế về giá thành. Với nhiều kích thước lớn nhỏ nên giá bồn tự hoại composite sẽ có sự khác nhau. Tuy nhiên, đây chính là dòng bể tự hoại ổn định giá nhất hiện nay.

Giá bồn tự hoại composite chính hãng luôn nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Phần lớn mức giá của các loại bồn tự hoại tuỳ từng thời điểm sẽ có sự thay đổi nhất định. Tuy nhiên, với ưu thế về sản xuất, lắp đặt, nguyên vật liệu,… nên dòng bể tự hoại composite có mức giá rất ổn định.

Bồn tự hoại Composite

Cấu tạo và nguyên tắc hoạt động của bồn tự hoại composite

Cấu tạo

Bồn tự hoại composite được tạo nên từ các bồn nhỏ với chức năng khác nhau. Trong đó, bồn có 3 ngăn chính: ngăn chứa chất thải, ngăn lắng và ngăn lọc chất thải. Ba ngăn được kết nối với nhau bằng điểm nối được làm từ nhựa composite.

  • Ngăn chứa: Có diện tích lớn để chứa lượng chất thải lớn. Trong ngăn chứa, chất thải được giữ lại và chuyển qua ngăn lắng thông qua lỗ thông vách ngăn.
  • Ngăn lắng: Có diện tích nhỏ hơn ngăn chứa. Nó làm chất thải lắng đọng lại, những chất thải nặng sẽ đọng xuống dưới và chất thải nhẹ hơn sẽ được chuyển sang ngăn lọc.
  • Ngăn lọc: Có tác dụng lọc chất thải còn lại trong nước. Đảm bảo nước thải trước khi được thải ra môi trường đã được lọc sạch bẩn.

Nguyên tắc hoạt động

Nước thải từ ống dẫn sẽ chảy vào bể tự hoại. Tại đây, các bồn chứa bắt đầu thực hiện nhiệm vụ của mình. Nguyên tắc xử lý của bồn tự hoại Composite là dựa vào sự hoạt động của các vi sinh vật trong bồn. Chính vì vậy mà giá bồn tự hoại composite sẽ cao hơn bồn tự hoại thông thường.Nước thải đi vào ngăn chứa, được các vi sinh vật thực hiện phân huỷ. Sau đó, chất thải được đưa xuống ngăn lắng để tiếp tục làm sạch. Phần nước từ ngăn lắng đẩy qua ngăn lọc, loại bỏ tạp chất và cuối cùng là thải nước được lọc ra môi trường.Quá trình phân huỷ chất thải, lọc chất thải sẽ được lặp lại nhiều lần. Đảm bảo nước thải ra môi trường không gây ô nhiễm hay làm biến đổi môi trường bên ngoài.

Bể tự hoại Composite do Nhật Minh FRP sản xuất

Bồn tự hoại composite có mấy loại?

Dựa vào cấu trúc của bồn tự hoại composite. Người ta chia bồn composite thành 2 loại sau đây:

Bồn Composite tự hoại 2 ngăn

Bồn 2 ngăn là loại bồn chỉ có ngăn chứa và ngăn lắng. Chất thải được phân huỷ thành bùn tại ngăn chứa. Tiếp đến, những chất thải nổi được đẩy vào ngăn lắng để tiếp tục quá trình phân huỷ. Sau cùng là thải ra ngoài.Do không có ngăn lọc nên bồn 2 ngăn chỉ phù hợp sử dụng cho hộ gia đình hoặc công trình không có chất thải nguy hại.

Bồn tự hoại Composite 3 ngăn

Bồn 3 ngăn ngoài 2 ngăn chứa và lắng thì có thêm ngăn lọc để loại bỏ chất thải thô mà bồn chưa phân huỷ được. Chất thải được xử lý bởi bồn 3 ngăn sẽ xử lý tối đa. Đảm bảo nước thải ra môi trường sạch nhất. Một số trường hợp, bồn tự hoại sẽ có thiết kế 3 ngăn là 1 ngăn chứa, 2 ngăn lắng tuỳ theo mục đích sử dụng của người dùng.Ngoài phân loại theo cấu trúc thì dựa vào hình dáng, người ta còn chia bồn tự hoại composite thành 2 loại dạng cầu và dạng dài. Hoặc cũng có thể phân loại theo dung tích bể. Thông thường, bể tự hoại sẽ có dung tích 1000 lít, 1600 lít, 2000 lít, 2500 lít,…

Giá bồn tự hoại composite chính hãng mới nhất

Do sự phân loại trên nên giá bồn composite sẽ tuỳ thuộc vào kiểu dáng, cấu trúc, dung tích và thương hiệu của bồn. Thông thường sẽ giao động từ 2 triệu đến hơn 8 triệu đồng. Dưới đây là bảng giá một số thương hiệu trên thị trường để bạn tham khảo:

Dung tích (lít) Đại Thành Toàn Mỹ Sơn Hà Đại Phát
500 2.350.000 4.989.000
1000 3.900.000 3.200.000
1500 5.430.000 5.200.000
1600 5.989.000 5.400.000
1800 6.600.000
2000 7.700.000 6.200.000
2200 7.200.000
2500 8.758.000 7.200.000

Bảng giá bồn tự hoại composite chỉ mang tính chất tham khảo với kích thước, dung tích cố định. Trường hợp quý khách muốn biết thông tin giá bồn composite hãng khác như bồn tự hoại Nhật Minh sản xuất theo kích thước yêu cầu , thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhân viên báo giá chính xác nhất!

Nơi bán bồn tự hoại composite giá rẻ

Có rất nhiều cơ sở sản xuất bồn tự hoại composite nên khi khách hàng mua thì có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, mặt hạn chế là khách hàng dễ mua phải bồn chứa kém chất lượng. Chính vì vậy, khách hàng nên chọn cơ sở uy tín để đảm bào giá bồn tự hoại composite ổn định.Công ty Nhật Minh là một trong số công ty sản xuất bồn tự hoại composite uy tín trên thị trường hiện nay. Chúng tôi có hơn 5 năm kinh nghiệm, cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm trong lĩnh vực sản xuất bồn Composite các loại. Nhật Minh cam kết đem sản phẩm chất lượng, giá thành rẻ nhất đến tay khách hàng. Tổng đài tư vấn 24/7, báo giá nhanh chóng, thanh toán dễ dàng.

Nhật Minh tư vấn giá bồn tự hoại composite nhanh chóng

Nhìn chung, so với bồn tự hoại truyền thống thì giá bồn tự hoại composite ổn định hơn rất nhiều. Giá thành của sản phẩm chỉ khác nhau ở thương hiệu, kích thước của bồn. Do đó, khi bạn chọn dòng sản phẩm tốt thì chi phí sẽ cao hơn sản phẩm thông thường.

Trường hợp bạn cần thêm thông tin chi tiết về giá bồn composite thì có thể liên hệ Nhật Minh để được tư vấn:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ NHẬT MINH

ĐC : 70-72 đường số 11, KDC Cityland Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, Tp.HCM

NHẬT MINH

Bồn Nhựa PP - PVC - PE, Bồn Composite, Bồn Chứa Hóa Chất, Bể Tách Dầu Mỡ uy tín, giá tốt

DANH MỤC SẢN PHẨM