Nhật Minh - nhà cung cấp bồn composite hàng đầu Việt Nam

Bồn Composite – Nên mua bồn chứa chất lượng ở đâu ?

Bồn Composite là bồn gì? Ưu điểm vượt trội của loại bồn này như thế nào, giá cả ra sao? Hãy cùng Nhật Minh Composite tìm hiểu sâu hơn về loại bồn này hoặc các bạn có thể liên hệ qua số hotline: 0988 757 424 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhé. 

Bồn Composite là một trong những sản phẩm chủ lực làm nên tên tuổi của Nhật Minh với chất lượng đạt tiêu chuẩn cao và giá thành hợp lý. Sản phẩm này được làm bằng vật liệu composite FRP, một loại nhựa gia cố sợi thủy tinh. Với chất lượng vượt trội do vậy, bồn frp composite của Nhật Minh được nhiều đơn vị đặt hàng sử dụng cả trong và ngoài nước ứng dụng trong nhiều lĩnh công nghiệp hóa dầu, công nghiệp thực phẩm và công nghiệp chế tạo. Để hiểu hơn về sản phẩm này hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Bồn Composite là bồn như thế nào?

Bồn Composite là bồn gì?

Bồn Composite là loại bồn như thế nào? Bồn composite hay còn có tên là bồn composite FRP. Đây là loại bồn chứa thiết kế với nhiều kích thước khác nhau và được sử dụng cho các mục đích như chứa axit, bồn xử lý nước thải,…

Đây là sản phẩm có nhiều đặc tính và ưu điểm vượt trội so với bồn vật liệu truyền thống. Sử dụng các vật liệu composite như vinylester, polyester, nhựa epoxy gia cường sợi thủy tinh, sợi carbon, xơ dừa và bột đá, bồn composite GRP mang đến sự an toàn và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Các dạng bồn bể Composite

Những ưu điểm vượt trội của bồn Composite 

Với sự phổ biến của bồn Composite trên thị trường. Không khó để nhận định đây là bồn vật liệu được nhiều người sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Dưới đây là một vài những ưu điểm vượt trội khi sử dụng bồn Composite:

  • Được làm từ vật liệu có chất lượng cao, bồn frp composite có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời đối với các hóa chất khác nhau bao gồm cả axit.
  • Đồng thời khả năng chịu nhiệt cao giúp chúng có thể tồn tại ở mọi loại điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà không bị biến dạng.
  • Vật liệu sản xuất là các chất bán dẫn bồn composite nên có thể cách điện, nhiệt tuyệt vời. Bên cạnh đó, bồn chứa bằng Composite nuôi cá có thể duy trì nhiệt độ của nước ở mức ổn định giúp cá phát triển bình thời dưới trời nắng nóng cũng như giá lạnh.
  • Nhắc đến những ưu điểm vượt trội của bồn chứa bằng composite không thể bỏ qua không lượng siêu nhẹ của chúng. Tất cả các sản phẩm bồn composite cực kỳ chắc chắn và cực kỳ bền. Nó có khả năng chịu va đập mạnh mà không bị hư hại gì đáng kể, đồng thời chúng có khối lượng nhẹ  so với inox, sắt, thép, … nên khá thuận lợi khi di chuyển từ địa điểm này đến địa điểm kia.
  • Bồn composite có giá bình dân hơn rất nhiều so với các loại bồn cùng loại trên thị trường hiện nay, đây cũng là lý do chúng trở lên phổ biến trong những năm gần đây.
Ưu điểm bồn chứa bằng Composite

Giá bồn Composite là bao nhiêu? 

Trên thực tế, giá bồn Composite phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố có thể kể đến như dung tích, kiểu dáng, kích thước,… Tuy nhiên so với thị trường bồn giá bồn composite rẻ hơn rất nhiều so với bồn chứa nước truyền thống khác.

Nguyên nhân chủ yếu là bởi tuổi thọ của bồn composite rất dài khoảng từ 15 đến 30 năm. Ngoài ra, chi phí lắp đặt và vận chuyển cũng thấp hơn so với các loại bồn khác. Không những thế thời gian bảo trì của bồn composite nuôi có thời gian trung bình 5 năm một lần. Do đó, người dùng có thể tiết kiệm chi phí bảo trì.

Chuyên sản xuất bồn Composite

Mua bồn composite chất lượng tại Nhật Minh 

Tân Phát là đơn vị sản xuất bồn composite, bồn chứa hóa chất nổi tiếng với giá cả phải chăng. Tại đây khách hàng không chỉ có nhiều sự lựa chọn bồn composite khác nhau mà còn được cung cấp các giải pháp phù hợp trong quá trình sử dụng loại bồn chứa này.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển Nhật Minh không ngừng nỗ lực mở rộng và tìm hiểu các vật liệu mới trong lĩnh vực composite nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Đồng thời chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực đồng hành, thấu hiểu nhu cầu khách hàng và cung cấp các giải pháp tiết kiệm chi phí, chất lượng cao. Chính vì vậy hiện nay, Tấn Phát luôn giữ vị trí hàng đầu trên thị trường Việt Nam.

Ngoài Việt Nam, Tấn Phát còn cung cấp bồn nước lắp ghép, bồn tự hoại và bồn xử lý nước thải liên hợp cho các nước láng giềng như Lào, Campuchia, Thái Lan và Myanmar.

Nên mua bồn Composite ở đâu ?

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến sản phẩm bồn Composite Nhật Minh. Hy vọng với những gì chia sẻ trong bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm bồn chứa quốc dân này. Đặc biệt, Quý Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ uy tín về sản phẩm của công ty chúng tôi. Đến với Nhật Minh là sự lựa chọn đúng đắn nhất, vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay nhấc điện thoại lên phải không ạ.

NHẬT MINH

Bồn Nhựa PP - PVC - PE, Bồn Composite, Bồn Chứa Hóa Chất, Bể Tách Dầu Mỡ uy tín, giá tốt

DANH MỤC SẢN PHẨM