Nhật Minh - nhà cung cấp bồn composite hàng đầu Việt Nam

Bể phốt composite 5m3 là gì ? Cách lắp đặt bể phốt như thế nào ?

 Bạn đã biết về bể phốt Composite 5m3 hay chưa? Đặc điểm của bể phốt composite 5m3 là gì? Bài viết dưới đây, Nhật Minh sẽ giải đáp các câu hỏi trên cho bạn. Nếu bạn còn có những thắc mắc khác, hãy gọi cho chúng tôi qua: 0988 757 424.  Bể phốt Composite 5m3 là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu nhựa composite và công nghệ tiên tiến trong xử lý chất thải. Với khả năng xử lý chất thải nhanh gấp 2-3 lần so với các loại bể truyền thống, bể phốt Composite 5m3 đảm bảo mang lại hiệu quả cao trong việc loại bỏ chất thải và đảm bảo vệ sinh môi trường. Đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời trong các công trình nhà ở, nhà xưởng… Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết những thông tin thú vị ngay sau đây.

Auto Draft
Sản phẩm bể phốt Composite 5m3

Thông tin về bể phốt Composite 5m3 là gì?

Bể phốt composite 5m3 là một loại bể có vỏ bọc bằng chất liệu nhựa và lớp composite, mang đến độ bền cao và trọng lượng nhẹ. Với khả năng phân hủy hiệu quả trong thời gian ngắn, sản phẩm đảm bảo việc xử lý chất thải an toàn và bảo vệ môi trường. Bể phốt composite 5m3 thường được thiết kế với ba ngăn chính: ngăn chứa, ngăn lắng và ngăn lọc.  Nguyên lý hoạt động của bể phốt cụ thể: Chất thải từ bồn cầu được đưa qua ống dẫn chất thải vào ngăn chứa. Sau một khoảng thời gian, chất thải sẽ phân hủy và di chuyển xuống ngăn lọc. Trong ngăn lọc, Phần cặn chưa được xử lý sẽ được lọc ra và tiếp tục chuyển xuống ngăn lắng để tiếp tục quá trình phân hủy ban đầu. Sau khi trải qua quá trình xử lý toàn diện, chất thải được thải ra khỏi bể phốt, đảm bảo không gây ô nhiễm môi trường.

Đặc điểm của bể phốt Composite 5m3

Một điểm nổi bật của bể phốt Composite là hiệu quả xử lý cao gấp 2-3 lần so với bể tự hoại truyền thống. Điều này là nhờ phương pháp xử lý kị khí tiên tiến được áp dụng suốt quá trình vận hành của sản phẩm. Kết hợp vách ngăn mỏng, thời gian xử lý chất thải diễn ra nhanh chóng. Do vậy, đây chính là phương pháp được áp dụng phổ biến ở nhiều nước phát triển tại khu vực châu Âu và châu Á. Thứ hai, bể phốt Composite 5m3 có lợi thế là dễ dàng thi công và lắp đặt trên mọi địa hình. Chi phí của sản phẩm không quá cao, giúp người dùng tiết kiệm kinh phí trong quá trình thi công. Hơn hết, với ưu điểm tuổi thọ cao, không bị tác động của yếu tố môi trường, sản phẩm chính là sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu.

Bể phốt composite 5m3 là gì ? Cách lắp đặt bể phốt như thế nào ?
Bể phốt bằng Composite do Nhật Minh FRP sản xuất

Giá thị trường của bể phốt Composite 5m3

Việt Nam hiện chưa có nhà máy nào có đủ khả năng và tiềm lực để sản xuất bể phốt Composite 5m3. Do đó, sản phẩm chủ yếu được nhập khẩu từ nước ngoài, dẫn đến mức giá cao hơn mức bình thường. Tuy nhiên, với những đặc điểm ưu việt của nó, đây chắc chắn mức giá này là hợp lý và xứng đáng với những công năng của bể phốt Composite 5m3. Trên thị trường hiện nay, giá của sản phẩm sẽ dao động khoảng từ 2.500.000đ đến 12.000.000 VNĐ phụ thuộc vào dung tích của bể, và cơ sở phân phối.

Một số lưu ý khi tiến hành lắp đặt bể phốt Composite 5m3

Để quá trình lắp đặt và vận hành được đảm bảo đúng tiêu chuẩn và mang lại hiệu quả tốt nhất, quý khách hàng cần lưu ý một vài đặc điểm sau đây:

  • Lựa chọn vị trí: Chọn một vị trí phù hợp để lắp đặt bể phốt composite. Đảm bảo chúng không gây cản trở hoạt động hàng ngày và không gây ô nhiễm môi trường xung quanh. Cần xem xét về độ sạch, độ thoáng, và khoảng cách đến nguồn nước sạch. Trước khi lắp đặt, bạn cần bảo đảm mặt bằng được làm phẳng, chắc chắn và không bị sụt lún. Đồng thời hãy chú ý xem xét việc cung cấp hệ thống thoát nước dư thừa và xử lý nước thải.
  • Tuân thủ hướng dẫn kỹ thuật: Đọc và tuân thủ hướng dẫn lắp đặt của nhà sản xuất. Lắp đặt bể phốt composite theo quy trình và chỉ dẫn được đưa ra để đảm bảo hiệu suất và độ bền tốt nhất của bể.
  • Kiểm tra kỹ trước và sau lắp đặt: Kiểm tra kỹ lưỡng bể phốt trước khi lắp đặt để đảm bảo không có hư hỏng hoặc vết nứt. Sau khi lắp đặt, bạn cũng cần kiểm tra để tránh tình trạng  rò rỉ nước thải.
  • Bảo trì và vệ sinh định kỳ: Công tác này bao gồm việc làm sạch bể, kiểm tra và thay thế các phụ kiện cần thiết, và bảo dưỡng hệ thống xử lý nước thải.
Bể phốt composite 5m3 là gì ? Cách lắp đặt bể phốt như thế nào ?
Nhật Minh – Đơn vị cung cấp uy tín và chất lượng

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về sản phẩm bể phốt Composite 5m3 và những đặc điểm của sản phẩm. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản phục vụ quá trình chọn lựa và lắp đặt bể phốt cho công trình. Đến với Nhật Minh, bạn sẽ có cơ hội mua sản phẩm uy tín và chất lượng nhất. Còn ngần ngại gì mà không nhấc điện thoại gọi ngay cho chúng tôi nào.

NHẬT MINH

Bồn Nhựa PP - PVC - PE, Bồn Composite, Bồn Chứa Hóa Chất, Bể Tách Dầu Mỡ uy tín, giá tốt

DANH MỤC SẢN PHẨM