Nhật Minh - nhà cung cấp bồn composite hàng đầu Việt Nam

Mua bể phốt composite 2m3 ở đâu uy tín, chất lượng

Bể phốt composite 2m3 thường được sử dụng cho những mục đích gì? Lợi ích của việc trang bị sản phẩm này là gì? Để giải đáp được những câu hỏi trên xin mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây hoặc liên hệ hotline: 0988 757 424 để được tư vấn một cách chi tiết nhất nhé!

Bể phốt composite 2m3 là giải pháp hiệu quả và tiết kiệm cho bài toán xử lý chất thải trong các công trình hiện đại. Được làm từ chất liệu Composite chất lượng cao, bồn tự hoại  đảm bảo độ bền và khả năng chống thấm tuyệt vời. Sở hữu dung tích 2m3 (2 mét khối) phù hợp với nhu cầu sử dụng gia đình hoặc các cơ sở nhỏ, tuy nhiên chúng tôi vẫn có thể cung cấp những kích thước và dung tích khác tùy theo nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.

Mua bể phốt composite 2m3 ở đâu uy tín, chất lượng
Bể phốt do Nhật Minh Composite sản xuất

Bể phốt Composite 2m3 là gì?

Bể phốt Composite là giải pháp hiệu quả để thay thế các bể phốt làm từ bê tông cốt thép vốn đã trở nên lạc hậu và kém hiệu quả. Để đáp ứng nhu cầu chứa và xử lý chất thải, bể phốt Composite FRP được làm từ cốt sợi thủy tinh vô cùng bền chắc, có khả năng chịu lực tốt, kháng axit và chống ăn mòn tuyệt đối. Bể phốt Composite được thiết kế để thực hiện quy trình lọc và ngăn chặn chất thải sinh hoạt rò rỉ ra môi trường bên ngoài, đảm bảo chất lượng vệ sinh cho môi trường và sinh vật trong đô thị.

Tại sao nên chọn lắp đặt bể phốt Composite 2m3 ?

Nếu bạn đang đắn đo giữa việc chọn lắp đặt bể composite và xây dựng bể phốt truyền thống, hãy cùng xem xét những ưu điểm của sản phẩm làm từ Composite so với bể tự hoại kiểu cũ để có thể đưa ra kết luận đúng đắn nhất nhé:

  • Bể phốt Composite 2m3 được sản xuất từ sợi nhựa tổng hợp, có trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Không những vậy, với kích thước và chủng loại đa dạng, sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho từng nhu cầu khác nhau của khách hàng.
  • Bởi bể tự hoại Composite đã được lắp ráp sẵn, qua đó rút ngắn được thời gian lắp đặt tại công trình, tối ưu hóa quy trình cho chủ đầu tư. Bên cạnh đó, chất liệu nhựa Composite rất nhẹ cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển và thi công lắp đặt.
  • Bể phốt composite 2m3 sở hữu  khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao, phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại nước ta. Chất liệu nhựa composite cao cấp, dẻo dai giúp bể có khả năng chịu va đập tốt, đảm bảo tuổi thọ lâu dài.
  • Đặc biệt, bể Composite được đánh giá cao nhờ tính thân thiện với môi trường: Hiệu quả xử lý của bể cao gấp 2-3 lần so với bể phốt thông thường, đồng thời chất liệu Composite FRP để làm bể cũng gây rất ít tác động đến môi trường. Với giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn xả thải từ Bộ Công nghệ Môi Trường, bể phốt Composite 2m3 được xem là sản phẩm an toàn, phù hợp với xu thế sống xanh hiện nay.
Tại sao nên sử dụng bể phốt 2m3 do Nhật Minh sản xuất

Giá sản phẩm bể phốt Composite 2m3 trên thị trường

Giá bể phốt Composite phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thể tích bể, độ dày, cũng như tác động của nhà phân phối. Trên thị trường hiện nay, giá bể phốt Composite dao động từ 3,5 triệu đến 20 triệu đồng tùy chủng loại bể.

Trên thị trường hiện nay có một số nhà cung cấp bể phốt Composite với mức giá rẻ đến bất thường. Đây có thể là chiến lược kinh doanh để thu hút khách hàng, tuy nhiên đi cùng là hệ lụy khi nhiều nhà sản xuất sử dụng vật liệu Composite FRP chất lượng kém, nguồn gốc hay quy trình không đảm bảo để hạ chi phí sản xuất bể xuống nhằm tăng lợi nhuận mà bỏ qua lợi ích của khách hàng.

Hãy lưu ý rằng bể phốt Composite chất lượng như bể do Nhật Minh FRP chỉ được sản xuất từ các nguyên vật liệu nhập khẩu cao cấp hoặc tương đương trở lên. Do vậy những nhà đầu tư thông thái nên lựa chọn cho mình những doanh nghiệp uy tín, có giấy tờ đầy đủ để đặt niềm tin.

Ưu điểm khi mua bể phốt Composite 2m3 tại Nhật Minh

Nhật Minh Composite là công ty chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm Composite chất lượng cao, gồm có bể phốt, nắp hố ga, bồn Composite,… Với kinh nghiệm và danh tiếng trong lĩnh vực, đây là địa chỉ uy tín đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Dưới đây là một số điểm nổi bật về Nhật Minh Composite:

  • Chất lượng sản phẩm: Nhật Minh cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm composite chất lượng cao. Đồng thời, khách hàng của chúng tôi còn được hưởng những dịch vụ hậu đãi chu đáo, tận tâm.
  • Đội ngũ chuyên gia và công nghệ sản xuất: Công ty có đội ngũ kỹ sư và nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực, luôn không ngừng nâng cao năng lực sản xuất và đầu tư nghiên cứu và phát triển công nghệ mới.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Với phương châm hoạt động đặt khách hàng lên hàng đầu, Nhật Minh cung cấp dịch vụ chăm sóc, tư vấn chuyên nghiệp, từ đó đáp ứng yêu cầu về sản phẩm sao cho phù hợp với những mong muốn và nhu cầu cấp thiết nhất của khách hàng.
Mua bể phốt composite 2m3 ở đâu uy tín, chất lượng
Ưu điểm của bể phốt composite 2m3 là gì ?

Tổng kết lại, bể phốt Composite 2m3 là sản phẩm tuyệt vời khi vừa đáp ứng các nhu cầu người dùng vừa thân thiện với môi trường. Rất hy vọng những gì chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm một địa chỉ mua hàng đúng giá và đảm bảo chất lượng. Đến với Nhật Minh Composite, chúng tôi cam kết sẽ không làm bạn thất vọng!

NHẬT MINH

Bồn Nhựa PP - PVC - PE, Bồn Composite, Bồn Chứa Hóa Chất, Bể Tách Dầu Mỡ uy tín, giá tốt

DANH MỤC SẢN PHẨM