Nhật Minh - nhà cung cấp bồn composite hàng đầu Việt Nam

Bể nước composite

Bể nước Composite được ứng dụng như thế nào trong cuộc sống? Tại sao ta nên lựa chọn loại bể này? Nhật Minh sẽ giải đáp cho bạn thông qua bài viết dưới đây. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào xin hãy liên hệ Hotline: 0988 757 424 để được giải đáp.

Bể nước Composite là loại bồn chứa nước tiên tiến được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong nhiều lĩnh vực công nghiệp. Được chế tạo bằng cách lắp ghép từ nhiều bộ phận làm từ vật liệu cao cấp, bồn nước Composite mang đến nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại bồn bể truyền thống. Hãy cùng chúng tôi khám phá về loại bồn này và tìm hiểu về các tính năng ưu việt của nó qua bài viết sau đây.

Auto Draft
Sản phẩm bể nước Composite

Khái quát về bể nước Composite 

Bể nước Composite là loại bể chứa nước nguyên khối bằng vật liệu Composite – Một loại vật liệu nhân tạo bền bỉ được cấu thành từ sợi thủy tinh cường lực và nhựa Polyester. Quy trình sản xuất vật liệu Composite FRP thường xuất phát từ những cường quốc công nghiệp hiện đại như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… do vậy chất lượng  và độ tin cậy của những sản phẩm làm từ chất liệu này là không cần phải bàn cải. Bể nước làm từ chất liệu Composite FRP có được độ bền và tính chắc chắn cao của thành phần sợi thủy tinh có trong vật liệu, cùng với trọng lượng nhẹ vượt bậc. Do vậy, quá trình lắp đặt và thi công bể được thực hiện một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí hơn so với những bể chứa bằng bê tông hay kim loại.

Bể nước Composite có tính ứng dụng cao trong cuộc sống

Ứng dụng của bồn nước Composite vô cùng đa dạng và được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau:

  • Chứa nước sạch: Bồn Composite được sử dụng phổ biến nhất là trong việc chứa nước sạch. Với tính chất bền bỉ và không gây ra tác động hóa học, đây là một giải pháp lý để tưởng thay thế các bồn nhựa truyền thống có xu hướng bị oxi hóa và mục nát dần sau một thời gian sử dụng.
  • Chứa dung môi, Axit, hóa chất: Nhờ khả năng chống ăn mòn ưu việt của mình, bể chứa Composite được ứng dụng để chứa các dung môi, axit và hóa chất độc hại khác trong các khu công nghiệp. Với khả năng chống chịu các tác động hóa học mạnh mẽ, đây là sự lựa chọn vượt trội hơn hẳn so với các loại bồn nhựa và bồn kim loại trên thị trường hiện nay.
  • Chứa rác thải: Bồn Composite là lựa chọn hàng đầu để chứa nước thải và rác thải. Khả năng chịu nhiệt và không bị ảnh hưởng bởi môi trường giúp sản phẩm không gặp phải các tình trạng hỏng hóc như các loại bồn nhựa khác.

Bể nước Composite còn được sử dụng trong các lĩnh vực khác như lưu trữ hạt nhựa, xử lý nước, nông nghiệp, thực phẩm, cơ sở hạ tầng cảnh quan, hệ thống chữa cháy… Tùy thuộc vào mục đích sử dụng cụ thể, bồn Composite có thể được tùy chỉnh kích thước và thiết kế để đáp ứng yêu cầu cụ thể của khách hàng.

Bể nước composite
Ứng dụng của sản phẩm bể nước Composite

Tại sao nên chọn sử dụng bể nước Composite?

Bể nước Composite hiện đang là một trong những mặt hàng đắt khách hàng đầu thị trường bồn bể. Với hiệu quả tuyệt vời trong việc lưu trữ chất lỏng cùng nhiều ưu điểm khác, sản phẩm này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Dưới đây là một số những tính năng ưu việt của bồn chứa nước Composite:

  • Độ bền và tuổi thọ cao: Như các bạn cũng biết, bể nước Composite được sản xuất từ vật liệu FRP cao cấp và được gia công trong điều kiện nghiêm ngặt. Do đó chúng có được độ bền bỉ, sự chắc chắn cũng như tuổi thọ sử dụng cao.
  • Chống rò rỉ nước: Bể được chế tạo bằng phương pháp hiện đại khép kín, không tạo ra khoảng trống hoặc khe hở, đảm bảo dung dịch bên trong không bị rò rỉ.
  • Khả năng cách nhiệt tốt: Vật liệu Composite có khả năng cách nhiệt tốt, bảo vệ dung dịch bên trong bồn khỏi môi trường và các tác nhân bên ngoài.
  • Mẫu mã đa dạng về kích thước và hình dáng: Bể nước Composite có thể được tùy chỉnh về kích thước và hình dáng phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Mang lại tính thẩm mỹ và tối ưu cao dành cho công trình.

Nếu bạn đang muốn lựa chọn một đơn vị uy tín để lựa chọn sản phẩm bể nước Composite uy tín. Hãy đến với Nhật Minh, chúng tôi cam kết sản phẩm tại công ty chúng tôi có giá cạnh tranh trên thị trường, đi cùng với đó là chất lượng và uy tín đảm bảo dành cho Quý khách hàng.

Bể nước composite
Nhật Minh là đơn vị cung cấp bể nước Composite uy tín tại Việt Nam

Tóm lại, bể nước Composite là loại bể chứa nước nguyên khối bằng vật liệu Composite FRP với độ bền, tuổi thọ cao đi cùng mức giá phải chăng. Sản phẩm còn mang lại sự linh hoạt trong thiết kế và kích thước, giúp bạn tận dụng không gian và tiết kiệm chi phí. Với những ưu điểm vượt trội và tính năng đa dạng mà bể nước Composite mang lại, đây là sản phẩm không có lí do gì bạn không nên để mắt đến. Nhật Minh FRP mang đến cho quý khách sản phẩm tối ưu, chế độ bảo hành lâu dài

NHẬT MINH

Bồn Nhựa PP - PVC - PE, Bồn Composite, Bồn Chứa Hóa Chất, Bể Tách Dầu Mỡ uy tín, giá tốt

DANH MỤC SẢN PHẨM